Bạn có đang sử dụng đèn LED trang trí cho nội thất hiệu quả?

Đèn led đã gia nhập  thị trường chiếu sáng và đang ngày càng chiếm lĩnh trong ngành nhờ những ưu điểm vượt trội so với  loại đèn truyền thống. Đèn LED trang trí nội thất là sự lựa chọn cho những ai muốn lựa chọn một thiết bị trang trí hiệu quả mà lại tiết kiệm.

Chọn đèn LED trang trí nội thất dựa vào mục đích của người sử dụng

Đèn led trang trí phải phù hợp với hệ thống chiếu sáng trong nhà. Phải đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng. Ngoài ra đèn cũng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian chiếu sáng.

Ví dụ. Chiếu sáng phòng ăn thì yêu cầu ánh sáng tỏa ra phải đồng đều.

Chiếu sáng khu vực bàn làm việc. Khu vực làm việc yêu cầu ánh sáng chan hòa dịu dàng để cung cấp đủ ánh sáng cho đôi mắt làm việc.

Tóm lại là khi chọn đèn khách hàng cần chú ý đến mục đích của người sử dụng. Từ đó có thể chọn được loại đèn, ánh sáng phù hợp nhất.

Chọn đèn chiếu sáng dựa vào nguồn ánh sáng tự nhiên

Nguồn ánh sáng tự nhiên giữa ban ngày và ban đêm là khác nhau nên bạn cũng cần chú ý. Ban ngày ánh sáng tự nhiên sẽ sẽ lọt qua cửa sổ. Ban đêm khả năng ánh sáng tự nhiên thấp.

Do vậy cần chú ý đến vị trí đặt đèn, sao cho phù hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên

Lựa chọn đèn led trang trí phù hợp với không gian  xung quanh

Ví dụ  phòng ngủ cần không gian ấm cúng ,lãng mạn ánh sáng dịu để di vào giấc ngủ tốt nhất bạn  nên dùng rèm kèm với sử dụng đèn vì ánh sáng đi qua rèm sẽ tạo sự thư giãn hơn nữa đèn cũng là phương  pháp khuếch tán ánh sáng hiệu quả.

Đèn led trang trí  phòng khách cần yếu tố sang trọng và đẹp kể cả  khi bật đèn hay tắt.Tuy vậy,nếu bạn ở gần đường có thể vẫn lựa chọn được đèn trang trí đẹp với loại ít chi tiết vì thông thường loại đèn nhiều các chi tiết cầu kì có chút khó khăn trong vệ sinh đèn đặc biệt nhà bạn gần đường.

Cuối cùng,HalEDCO chỉ muốn lưu ý bạn rằng đèn led trang trí cần yếu tố thẩm mĩ hài hòa với yêu cầu sử dụng của gia chủ và không gian  chiếu sáng.

https://ift.tt/2OiXH8B

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này