Các loại đèn LED dây chịu nước để sử dụng ngoài trời và dưới nước

Đèn led dây ngoài mục đích là chiếu sáng thì mục đích chính của nó là trang trí. Có thể dùng trang trí cho sân vườn, trang trí trong nhà hay trang trí cho các công trình dưới nước. Nhưng đối với các công trình dưới nước bạn không thể sử dụng đèn LED dây thông thường được. Thay vào đó là bạn phải sử dụng đèn LED dây chịu nước.

1. Cấu tạo đèn LED dây chịu nước

  • Đèn led dây chịu nước sử dụng ngoài trời sử dụng chip 5050,5630,5730. Có độ sáng cao và độ ổn định màu sắc cho bộ đèn.

[caption id="attachment_6426" align="aligncenter" width="600"]Loại đèn LED dây chịu nước Loại đèn LED dây chịu nước[/caption]

  • Bề mặt đèn có sử dụng một lớp keo trong suốt đảm bảo cho chip LED sử dụng được ngoài trời.
  • Đèn thiết kế theo đúng tiêu chuẩn IP65. Thỏa mãn tiêu chuẩn chống xâm nhập bụi nước cho dòng đèn sử dụng bên ngoài.
  • Đèn led dây có nhiều loại ánh sáng ( trắng, xanh, vàng, trắng ấm, xanh, đỏ…) để bạn lựa chọn tùy thuộc vào không gian, mục đích, nhu cầu trang trí mà bạn có thể lựa chọn loại ánh sáng phù hợp.
  • Nếu cần đèn led dây trang trí cho các công trình dưới nước bạn nên chọn loại đèn led dây chịu nước sử dụng cho môi trường dưới nước.

2. Điểm khác biệt giữa đèn LED dây dưới nước và đèn LED dây chịu nước

  • Cấu tạo của đèn led dưới nước cũng không có gì khác biệt so với đèn led dây chịu nước sử dụng ở ngoài trời.

[caption id="attachment_6427" align="aligncenter" width="600"]Đèn LED dây chịu nước trang trí các công trình nghệ thuật dưới nước Đèn LED dây chịu nước trang trí các công trình nghệ thuật dưới nước[/caption]

  • Chỉ khác loại đèn led chịu nước này được bọc bởi nhiều lớp silicon giúp chống sự xâm nhập của nước. Đạt tiêu chuẩn IP68. Điện áp của đèn là 12V tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bộ nguồn được tách biệt dễ lắp đặt. Đèn cũng có rất nhiều loại màu sắc; trắng, vàng,xanh, đỏ, đổi màu… giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Với những đặc tính kỹ thuật này nên loại đèn led dây dưới nước thường được sử dụng cho các khu vực điểm vui chơi công cộng, công viên, hồ bơi, bể cá cảnh…

3. Ưu điểm của loại đèn led dây chịu nước

  • Có thể cắt nối để phù hợp chiều dài theo nhu cầu trang trí.
  • Với cấu tạo mềm dẻo nên đèn led dây chịu nước có thể sử dụng ở những vị trí gập khúc, vị trí nhỏ hẹp.
  • Kích thước nhỏ gọn, mềm dẻo nên tạo tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật cho công trình.

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn đèn LED dây chịu nước cho chiếu sáng, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

https://ift.tt/2RrAOS7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này