Cách bố trí đèn LED sân vườn

Đèn led sân vườn được sử dụng rất nhiều cho những không gian sân vườn nói chung và không gian ngoài trời nói riêng. Nhưng bố trí đèn led sân vườn thế nào cho hợp lý? HALEDCO sẽ chỉ ra một số mẹo giúp bạn áp dụng khi thiết kế khu vườn của mình nhé.

Sử dụng loại đèn phù hợp trong bố trí đèn LED sân vườn

Không gian khu vườn là nơi bạn không cần ánh sáng quá nhiều. Chỉ cần đủ để bạn có thể nhìn rõ lối đi, ngoài ra nên cần nhấn nhá một chút cho thêm lung linh. Cần bố trí đèn led sân vườn cho phù hợp với từng vị trí của khu vườn.

[caption id="attachment_6297" align="aligncenter" width="600"]Cách bố trí đèn LED sân vườn Cách bố trí đèn LED sân vườn[/caption]

  • Để chiếu sáng trên cao và chiếu sáng tại các vị trí cục bộ trong khu vườn, bạn nên sử dụng các loại đèn led sân vườn hắt sáng. Đèn pha để tạo điểm nhấn cho khu vườn và khắc họa những họa tiết độc đáo.
  • Sử dụng đèn led âm đất cho chiếu sáng lối đi. Vì đây là những vị trí chỉ cần tạo hiệu ứng ánh sáng tương phản sáng tối.

[caption id="attachment_6296" align="aligncenter" width="600"]Cách bố trí đèn LED sân vườn chiếu sáng lối đi Cách bố trí đèn LED sân vườn chiếu sáng lối đi[/caption]

  • Sử dụng đèn led dây trang trí. Nếu bạn muốn không gian khu vườn của mình trở nên lung linh như khu vườn cổ tích.

Vì sân vườn là khoảng không gian ngoài trời, cũng tương tự như đèn led âm nước đèn led sử dụng cần phải chịu được những tác động ngoại biên từ bên ngoài. Vậy nên bạn cần lưu ý khi bố trí đèn led sân vườn sao cho phù hợp.

https://ift.tt/2qiBnCh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này