Đèn đường LED 10w thắp sáng các chặng đường

Đèn đường Led 100w thắp sáng các chặng đường. Đường phố ngày càng phát triển, cho phép các phương tiện giao thông di chuyển với tốc độ cao. Vì vậy yêu cầu đặt ra là đèn chiếu sáng đường phố cần đủ sáng – đèn led đường phố 100w S8 là giải pháp tối ưu hiện nay thắp sáng các chặng đường giúp người điều khiển an tâm vững vàng tay lái.

Ưu điểm đèn đường led 100w trong thiết kế

[caption id="attachment_6332" align="aligncenter" width="600"]Đèn đường led 100w - thương hiệu Haledco Đèn đường led 100w - thương hiệu Haledco[/caption]

  • Thiết kế nổi bật của đèn đường led 100w –S8 của Haledco phù hợp với đường phố. Đường phố ở đây có thể là đường cao tốc, đường đô thị hiện đại.
  • Đèn led chiếu sáng đường phố 100w COB giúp các phương tiên lưu thông tốt. Đồng thời còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu phố.

Ưu điểm đèn đường LED 100w với hiệu năng sử dụng cao

  • Với việc sử dụng chip Led COB tích hợp công suất cao giúp không gian chiếu sáng đường phố rộng >10m. Hiệu suất phát quang lên tới 130lumen/watt ánh sáng mạnh. Đèn có thể thay thế một cách hoàn hảo các đèn truyền thống 200-250w hiện nay như
  • Hiệu suất cao lên đến hơn 95%. Giúp tiết kiệm tối đối ta chi phí điện năng mà bấy lâu nay luôn là một vấn đề không nhỏ cho các nhà quản lý. Ngoài ra, thân đèn được làm từ nhôm đúc, rất chắc chắn, tản nhiệt nhanh, bảo vệ chip LED giúp tăng tuổi thọ đèn giảm chí phí duy tu bảo dưỡng một cách đáng kể.

Với những ưu điểm như vậy thì không có lý do gì để không sử dụng đèn đường LED 100w –S8 Haledco cho việc chiếu sáng đường phố làm tăng tính thẩm mỹ cho đô thị. Giúp hạn chế tai nạn giao thông trong đêm tối.

https://ift.tt/2qlcINB

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này