Giới thiệu về đèn đường LED S3 – HALEDCO

Đèn đường led là một trong những sản phẩm mà Haledco đang chú trọng để đẩy mạnh trong năm 2018. Đèn đường LED S3 cao cấp hiện cũng là sản phẩm khá bán chạy tại công ty.

1. Về cấu tạo chuẩn của đèn đường LED S3

  • Đèn đường led S3 được bán chạy, trước hết cũng là nhờ "ngoại hình". Thiết kế ngoại hình có tính thẩm mỹ cao. Thân đèn hình chữ nhật. Có màu trắng trong nên khi được thắp sáng đèn trong rất lung linh.

[caption id="attachment_6235" align="aligncenter" width="600"]Cấu tạo đèn đường LED S3 - HALEDCO Cấu tạo đèn đường LED S3 - HALEDCO[/caption]

  • Cấu tạo từ những link kiện nhập khẩu chính hãng tốt nhất trên thị trường. Chip đèn được nhập khẩu Bridgelux Mỹ . Vì vậy chip đèn cho hiệu suất hoạt động cao mà vẫn tiết kiệm điện năng.
  • Để bảo vệ các chip đèn và nguồn đèn, nên thân đèn đường led S3 được thiết kế để chịu được lực va đập mạnh từ môi trường bên ngoài. Thân đèn bền để bảo vệ đèn một cách tốt hơn.
  • Đèn đường led S3 luôn cho ra những ánh sáng chân thật nhất. Không làm cho lái xe bị chói, bị choáng không an toàn.
  • Bộ nguồn đèn led Meanwell - là thương  hiệu số 1 thế giới về nguồn led. Nguồn led Mean Well có hệ số công suất cao (>98%). Tuổi thọ cao, ổn ðịnh dòng điện và điện áp ngay cả khi điện áp đầu vào thay đổi (100 - 240VAC). Với bộ nguồn này, hạn chế tối đa việc tải quá nhiệt, đèn quá nóng.

2. Giới thiệu về công ty đèn led Haledco chyên cung cấp đèn đường LED S3

Haledco là một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đèn led tại Việt Nam. Haledco luôn không  ngừng nỗ lực phấn đấu cho mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng và ứng dụng công nghệ Led tại Việt Nam. HALEDCO hướng tới  sự phát triển bền vững với phương châm “ Chất lượng và uy tín” được đặt lên hàng đầu.

HALEDCO cam kết mang đến cho khách hàng một sản phẩm đèn đường LED S3 chiếu sáng chất lượng tốt nhất, siêu tiết kiệm, thân thiện môi trường, tạo nên sự thoải mái, đẳng cấp, thân thiện cho cuộc sống người Việt.

https://ift.tt/2AB0yWG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này